Alone

Alone I can't change the world
Alone I can't find my way
Alone I can't be remembered
Alone I can't build an empire
Alone I can't be admired
Alone I can't end hunger
Alone I can't be the best man I can be
Alone always alone.

Even in the company of others I feel often alone
I can be in a crowd yet so much alone
I long to have someone here by my side
But I am alone
No hugs do i get when i am at home
My very own family knows not my feelings on this

I work alone
I walk alone
I talk alone
I live alone
I sleep alone
i wish to be WHOLE
I become strong in the process but ill still be alone.

Longing to have someone
But no one i see
Alone I stare at the sky
Alone I dream
Alone I hope and alone i pray
Pray to my God who is oh so merciful and powerful
He lets me find my way even when i am alone

Alone I play
Alone I swim
Alone I cry
Alone I scream
Alone I watch t.v.
Alone I look at the stars

It’s no fun to be alone
To do everything on your own
To live with no recognition
No one to share pride and joy
Wanting to have someone to live life with
I wish to be WHOLE
I become strong in the process but ill still be alone.

Alone i travel and walk on this earth
And alone i wonder and often ponder
What should have been or could have
Alone with no one with this topic to share
Alone with no one by my side here to stay

Without Jesus I would be lonely and not just alone
I´m alone on the outside but not in my soul
Alone when this world seemed so gloomy and gray
Even the Bible sais its not good for a man to be alone
But for now... it seems i have to continue alone
With my God and my savior in my heart i now end
I just hope and i pray that I won't die alone

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Sverrir minn.

Lnagaði bara að kasta góðri kveðju á þig. Nú er dagurinn runninn upp, kjördagur. Þetta er meiriháttar spennadi.

Hafðu það sem best vinur og takk fyrir góða texta og uppörvandi orð.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 09:01

2 Smámynd: Aida.

Amen.

Aida., 25.4.2009 kl. 12:44

3 identicon

I´m alone on the outside but not in my soul
Þetta þekki ég mjög vel. það er stór vegur á milli þess að vera einn og vera einmana. ég þekki bæði, jafnvel í margmenni er hægt að vera einmana, það vita ekki allir. Ég held að við séum öll ein ... alein á vissan hátt þar til við eignumst líf með Jesú. Tómarúmið kallar á félagsskap hans.

En ég geri mér grein fyrir að þú þjáist af makaleysi elsku kallinn . Að faðmast hefur sinn tíma og að halda sig frá faðmlögum hefur sinn tíma  þetta segir í preidikaranum .

Guð gefur þér góða konu. Góð kona fyrir góðan mann  og ekkert lakara en það besta fyrir þig, hefur hann á réttum tíma .

Guð blessi þig bróðir

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 19:42

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

"Drottinn er minn hirðir, mig mun ekkert bresta.

Á grænum grundum lætur hann mig hvílast, leiðir mig að vötnum, þar sem ég má næðis njóta.

Hann hressir sál mína, leiðir mig um rétta vegu fyrir sakir nafns síns.

Jafnvel þótt ég fari um dimman dal, óttast ég ekkert illt, því að þú ert hjá mér, sproti þinn og stafur hugga mig.

Þú býr mér borð frammi fyrir fjendum mínum, þú smyr höfuð mitt með olíu, bikar minn er barmafullur.

Já, gæfa og náð fylgja mér alla ævidaga mína, og í húsi Drottins bý ég langa ævi. " Sálmur 23

Drottinn blessi þig og varðveiti

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.4.2009 kl. 22:31

5 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Fallegt Sverrir. Guð blessi þig ávallt.

Kaffi í vikunni?

Kv. Muggi.

Guðmundur St Ragnarsson, 27.4.2009 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband