I AM ALIVE

Heil og sæl í Jesú nafni kæru bloggvinir mínir.

Bara rétt að láta vita að ég er á lífi (tékkar púlsinn) ...jebb, pumpan tikkar enn Cool

Mun halda áfram að bloggast í júní einhvertíman, lífið hefur haldið mér busy sl. vikur.

Sakkna ykkar og vonandi sendið þið mér smá kveðju svo ég hafi eitthvað að lesa og gleðjast yfir þegar ég kem aftur að skjánum.

Bið að Drottinn blessi og varðveiti þig með yfirflæðandi kærleik sínum lesandi góður.

Sverrir


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Eigðu góðan dag Sverrir minn. Þetta verður góður dagur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 11:47

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Gott að vita að þú dregur andann. Hitti pabba þinn og Björgu hér á Vopnafirði í dag.

Var í Reykjavík og fór á fullt af samkomum en enginn Sverrir.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.5.2009 kl. 22:50

3 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Takk fyrir þetta Sverrir. Guð blessi þig og vonandi getum við nú tékkað á kaffi saman fljotlega :)

Guðmundur St Ragnarsson, 1.6.2009 kl. 02:03

4 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Drottinn blessi þig kæri trúbróðir minn!

Og leiði þig um rétta vegu í Jesú nafni.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 2.6.2009 kl. 21:09

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Bestu kveðjur og ég reyni að fylgjast með þegar þú ferð af stað aftur,er reyndar sjálfur í miklum önnum í sumar.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.6.2009 kl. 01:09

6 identicon

sæll

vonast til að sjá þig á Biblíuskólanum í kvöld kl 20.00 á hafnargötu 84 keflavík :)

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 4.6.2009 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband